KBSV tuyển dụng vị trí Trưởng bộ phận CSC (Customer Service Center)

04/08/2023 09:25:50 AM - 1.076 lượt xem
Trưởng bộ phận CSC (Customer Service Center)
Địa điểm: Hà Nội
 
Số lượng tuyển dụng: 1 người
  1. Mô tả công việc:
  1. Kiểm soát mở tài khoản chứng khoán:
  • Kiểm soát thực hiện thủ tục đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng giao dịch chứng khoán;
  • Kiểm soát thực hiện nghiệp vụ đóng/mở tài khoản trên hệ thống giao dịch điện tử của TTLK;
  • Kiểm soát các báo cáo mở/đóng tài khoản gửi các sở giao dịch, UBCK và TTLK.
  1. Kiểm soát nhận/đặt lệnh các kênh tại quầy, điện thoại.
  2. Kiểm soát Lưu ký – Thực hiện quyền:
  • Kiểm soát các thực hiện các công việc về Lưu ký : lưu ký chứng khoán, chuyển khoản, nhận chuyển khoản, cầm cố, lô lẻ…;
  • Kiểm soát Thực hiện quyền: chốt quyền, xác nhận với VSD, theo dõi thực hiện, phân bổ quyền hằng ngày;
  • Sửa đổi các quy trình lưu ký, thực hiện quyền theo quy chế mới;
  • Kiểm soát báo cáo tháng về lưu ký, thực hiện quyền và xác nhận các giao dịch báo cáo trên VSD.
  1. Kiểm soát cấp hạn mức margin cho Khách hàng mở mới/ cấp hạn mức bảo lãnh đầu ngày.
  2. Kiểm soát yêu cầu nộp/rút tiền/chuyển khoản tiền của Khách hàng đồng thời kiểm soát các giao dịch hạch toán và lưu giữ chứng từ.
  3. Kiểm soát và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
  4. Tham gia xây dựng, cập nhật và quản lý các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  5. Kiểm soát báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  6. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo và công ty (nếu có thay đổi hoặc phát sinh).
 
  1. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan;
  • Ưu tiên am hiểu về chứng khoán, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN;
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương đối với Trưởng bộ phận CS;
  • Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi, thái độ làm việc trung thực, nhanh nhẹn, nghiêm túc;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
  • Sử dụng tốt các kỹ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết;
  • Thành thạo tin học văn phòng.
 
  1. Quyền lợi: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
 
  1. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
  • Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.TBPCSC-Nguyễn Văn A”
  • CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
  • Văn bằng chứng chỉ, bảng điểm công chứng;
  • CCCD 12 số, sổ hộ khẩu công chứng;
  • File ảnh 3x4.
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự & Đào tạo - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2226/2223
 
 

Các bài tuyển dụng khác
STT
Vị trí tuyển dụng
Địa điểm
Ngày đăng
Ngày hết hạn
13
Hà Nội
08/12/2023
08/01/2024
(*) Vui lòng giữ và kéo thanh tiêu đề sang trái để xem thêm thông tin