KBSV tuyển dụng vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội

07/05/2019 - 77 lượt xem
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
 I. Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ qua các kênh giao tiếp tại quầy, điện thoại (call center), livechat, mail… 
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của KBSV nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp  duy trì và phát triển khách hàng; bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
  • Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
  • Thực hiện văn hóa Công ty;                                                 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo công ty.
 
II. Yêu cầu
 
  • Trình độ đại học trở lên.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tư duy chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
III. Quyền lợi
  • Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
  • Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua hộp thư: chidtl@kbsec.com.vn
  • Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVCSKH-Nguyễn Văn A”
  • CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
  • Scan văn bằng chứng chỉ, Scan bảng điểm;
  • Scan CMND, Scan sổ hộ khẩu;
  • Hai ảnh 3x4.
  • Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Ms. Dư Thị Linh Chi - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2231
 
 

Các bài tuyển dụng khác
STT
Vị trí tuyển dụng
Địa điểm
Ngày đăng
Ngày hết hạn
9
Hà Nội
14/03/2019
14/04/2019
13
Hồ Chí Minh
25/2/2019
31/03/2019
19
Hà Nội
Hồ Chí Minh
15/02/2019
28/02/2019
(*) Vui lòng giữ và kéo thanh tiêu đề sang trái để xem thêm thông tin