KBSV tuyển dụng vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội

02/10/2019 - 369 lượt xem
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

 
1.  Địa điểm: Hà Nội
2. 
Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của KBSV nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Xây dựng các form hướng dẫn khách hàng mở tài khoản, giao dịch;
- Xây dựng các kế hoạch, các giải pháp phát triển khách hàng Mass
- Xây dựng chính sách khách hàng, đánh giá, đo lường hiệu quả của CSKH
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của giám đốc chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng  - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

3. Yêu cầu:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên tại các công ty chứng khoán, sử dụng thành thạo các công cụ online.
- Trình độ đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, ứng dụng tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn; khả năng sáng tạo
- Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy đinh đạo đức nghề nghiệp

 
4. Quyền lợị: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.

5. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:
 
- Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua hộp thư: chidtl@kbsec.com.vn
- Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVCSKH-Nguyễn Văn A”
 
•   CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
•   Scan văn bằng chứng chỉ, Scan bảng điểm;
•   Scan CMND, Scan sổ hộ khẩu;
•   Hai ảnh 3x4.
•   Lý lịch tư pháp có thời hạn ít nhất 6 tháng
Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Ms. Dư Thị Linh Chi - Điện thoại: (+84) 24 7303 5333 - Ext: 2231

Các bài tuyển dụng khác
STT
Vị trí tuyển dụng
Địa điểm
Ngày đăng
Ngày hết hạn
(*) Vui lòng giữ và kéo thanh tiêu đề sang trái để xem thêm thông tin