KBSV được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2022

07/10/2022 10:21:00 AM - 1.707 lượt xem

Ngày 07/10/2022, Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”. Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào, chứng minh cho sự tăng trưởng bền vững, khả năng vận hành xuất sắc và chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn của KBSV.


Để được xướng tên tại hạng mục quan trọng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, KBSV đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Hội đồng thẩm định như: Kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực ban lãnh đạo; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Mr Jeon Mun Cheol – Quyền Tổng Giám đốc Công ty Cp Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đại diện nhận giải

 

Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực vượt bậc trong suốt hành trình vừa qua của KBSV tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chứng khoán có nhiều biến động khó khăn và thách thức. Bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, KBSV đã chuyển mình linh hoạt để ứng biến trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều đổi mới hướng tới Khách hàng. Bằng những hướng đi đúng đắn, KBSV từng bước củng cố vị thế của minh trong ngành tài chính chứng khoán tại Việt Nam.

 

Phát biểu tại lễ trao giải, Ông Jeon Mun Cheol – Quyền Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chia sẻ: “Với đội ngũ cán bộ nhân viên trình độ cao, trẻ trung đầy nhiệt huyết và lợi thế quản trị lõi, hệ sinh thái và nguồn vốn từ tập đoàn mẹ - Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc, KBSV trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa và đặc biệt chú trọng đến các nền tảng kỹ thuật số, coi đây như chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng sẽ không ngừng nỗ lực đem lại sự khác biệt, tiến tới chuẩn mực quốc tế trong dịch vụ tài chính đến các nhà đầu tư, đóng góp giá trị doanh nghiệp một cách bền vững tại thị trường Việt Nam”.

 

Việc được vinh danh trong hạng mục quan trọng này cho thấy vị thế thương hiệu của KBSV đang ngày càng được khẳng định và chiếm được lòng tin của giới đầu tư tại Việt Nam. 
(*) Một vài hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện