KBSV đồng hành cùng Cuộc thi Tài năng ASC 2019

20/05/2019 02:15:00 PM - 1.527 lượt xem
    Trong hơn 1 tháng vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương và Đơn vị Bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi Tài năng ASC 2019: Đánh thức đam mê. Đây là một cuộc thi về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB Chứng khoán ASC nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên theo học lĩnh vực Kinh tế trên địa bàn Hà Nội để các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về những mối quan tâm chung, kiến thức, những kinh nghiệm và cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.
     Trên cương vị Nhà tài trợ Kim cương và Bảo trợ chuyên môn, KBSV đã hỗ trợ cho cuộc thi Tài năng ASC 2019 không chỉ về tài chính mà còn đảm nhiệm hỗ trợ chuyên môn thông qua việc cố vấn nội dung, đào tạo kiến thức, kĩ năng phân tích, tư vấn đầu tư, chấm thi và đánh giá chất lượng thí sinh. Đặc biệt, điểm sáng của cuộc thi năm nay là hoạt động Trải nghiệm đầu tư chứng khoán thực tế dành cho các thí sinh. Với hoạt động này, KBSV đã giúp hơn 30 thí sinh mở tài khoản giao dịch chứng khoán miễn phí, tư vấn những mã cổ phiếu tốt và hỗ trợ bù lỗ lên đến 10% phát sinh trong quá trình giao dịch. Việc đầu tư trên sàn giao dịch chứng khoán giúp các bạn vừa củng cố kiến thức đã học, vừa có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân.
      Đêm Chung kết cuộc thi Tài năng ASC 2019 đã diễn ra vào tối thứ Năm ngày 16 tháng 5 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trải qua các vòng thi, danh hiệu quán quân đã thuộc về đội Freedom quy tụ 3 nam sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng với tổng giá trị lên đến 60.000.000 đồng từ cuộc thi, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được trao cơ hội thực tập tại KBSV nhằm học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn.
      Bên cạnh việc nỗ lực phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, KBSV cũng nhận thức việc đóng góp vào sự phát triển của xã hội Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Trong tương lai, KBSV sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên thông qua việc hỗ trợ, bảo trợ các hoạt động, cuộc thi và phát triển các sản phẩm chứng khoán dành riêng cho đối tượng sinh viên với nhiều ưu đãi.
    Dưới đây là 1 số hình ảnh về cuộc thi:
 


Ông Nguyễn Anh Tùng - Chuyên viên Phân tích cao cấp, KBSV
đào tạo phân tích báo cáo tài chính cho thí sinh ngày 25/4


Ông Trần Đức Anh - Giám đốc Vĩ mô & Chiến lược thị trường và Ông Nguyễn Anh Tùng - Chuyên viên Phân tích cao cấp, KBSV
là Giám khảo vòng 3: Thử thách vào ngày 5/5


Top 12 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đêm Chung kết

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Phát triển Kinh doanh phát biểu tại Đêm Chung kết