KBSV đồng hành cùng Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2019

06/11/2019 04:37:00 PM - 1.293 lượt xem
Vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã trở thành Nhà Tài trợ Kim Cương và Đơn vị hỗ trợ chuyên môn cho cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2019: Ignite the passion”. Là cuộc thi học thuật về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán lớn nhất khu vực miền Bắc, “Bản lĩnh Nhà đầu tư” được tổ chức bởi Hiệp hội CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng – SEC với mục tiêu tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên theo học lĩnh vực Tài chính - Kinh tế để các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về những mối quan tâm chung, những kinh nghiệm và cơ hội học tập cũng như việc làm trong lĩnh vực này.
Là một trong những cuộc thi lớn và uy tín nhất tại Hà Nội, trải qua 7 năm hình thành và phát triển “Bản lĩnh Nhà đầu tư” ngày càng được hoàn thiện cả về quy mô lần nội dung chuyên môn. Ở mùa giải thứ 8 này, “Bản lĩnh Nhà đầu tư” tiếp tục được bảo trợ chuyên môn bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, ngoài những hỗ trợ về mặt tài chính, đội ngũ KBSV sẽ đảm nhiệm hỗ trợ chuyên môn thông qua việc cố vấn nội dung, đào tạo kiến thức, kĩ năng phân tích, tư vấn đầu tư, chấm thi và đánh giá chất lượng thí sinh. Bên cạnh đó, KBSV đánh giá cao tính trải nghiệm thực tế của cuộc thi khi chính các thí sinh có cơ hội giao dịch và đầu tư chứng khoán thông qua các tài khoản sẽ được mở tại KBSV.
Vào ngày 30/10 vừa qua, buổi họp báo phát động Cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư” đã diễn ra tại Học viện Ngân hàng với sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên. Đại diện Nhà tài trợ Kim cương – Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV), bà Lê Thị Quyên – Phó Tổng giám đốc KBSV và ông Trần Đức Anh – Giám đốc Kinh tế vĩ mô và Chiến lược Thị trường – Khối Phân tích KBSV đã tham gia và có những chia sẻ tại buổi họp báo này.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, KBSV luôn chú trọng hỗ trợ và phát triển những nhân tố tương lai của ngành Tài chính – Chứng khoán Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên có niềm đam mê và đang theo học lĩnh vực này. Hi vọng Cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư” năm thứ 8 sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các thí sinh và tiếp tục là một mùa giải thành công.