Cập nhật Vòng 4B: Thuyết trình bảo vệ danh mục đầu tư - Cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2019

10/12/2019 09:48:00 AM - 1.202 lượt xem
Chiều 8/12 vừa qua, chặng 4B của cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư đã diễn ra tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Tại chặng thi này, Top 15 thí sinh đã thuyết trình bảo vệ danh mục đầu tư trước ban giám khảo, dựa trên những trải nghiệm đầu tư thực tế của bản thân tại chặng 4A.
Tham gia với vai trò giám khảo cuộc thi, ông Trần Đức Anh – Giám đốc Kinh tế Vĩ mô và Chiến lược Thị trường – Khối Phân tích KBSV - đã có những chia sẻ và góp ý tích cực về các bài thuyết trình của Top 15. Chặng 4B sẽ tìm ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết.
Bản lĩnh Nhà đầu tư 2019: Ignite the passion” là một trong những cuộc thi lớn và uy tín nhất tại Hà Nội, được bảo trợ chuyên môn bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Trải qua 7 năm hình thành và phát triển Bản lĩnh Nhà đầu tư ngày càng được hoàn thiện cả về quy mô lần nội dung chuyên môn. Ở mùa giải thứ 8 này, KBSV tự hào khi đồng hành cùng cuộc thi với vai trò nhà tài trợ Kim cương và đơn vị hỗ trợ chuyên môn.
Hãy cùng điểm lại một vài hình ảnh của “Chặng 4B: Thuyết trình bảo vệ danh mục” tại đây nhé.