Chuyên viên Khách hàng Cao cấp
1. Địa điểm làm việc: Hà Nội
2. Trách nhiệm chính
- Thực hiện tìm kiếm phát triển khách hàng mới;
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng; bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo công ty.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan;
- Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên TTCK;
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp theo quy định hiện hành;
4. Quyền lợi
- Được đào tạo kiến thức phân tích cơ bản nền tảng;
- Được đào tạo về các sản phẩm dịch vụ, quy định trong lĩnh vực chứng khoán;
- Chế độ lương kinh doanh hấp dẫn, cạnh tranh và lũy tiến; chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của Công ty phù hợp với năng lực.
5. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
- Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua hộp thư: huyenht@kbsec.com.vn
- Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVKHCC – Nguyễn Văn A”
- CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
- CMT, sổ hộ khẩu công chứng;
- Bảng điểm, văn bằng chứng chỉ công chứng;
- File ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
Ms. Dư Thị Linh Chi, Phòng Nhân sự & Đào tạo - Điện thoại: (84.24) 730 35333/Ext: 2231